Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Tiên vàn đừng ăn mì gói


TIÊN VÀN ĐỪNG ĂN MÌ GÓI
 
 
 
Một bao mì gói cần phải có 32 ngày để cho gan giải độc !
 
Trong thời đại không bảo đảm này, hy vọng mọi người đều mạnh khỏe bình an.
 
Có rất nhiều người vì muốn ăn mà không tự kềm chế mình được, đã từng có một người đồng sự mỗi ngày ăn sáng hai bao mì gói, khi được ba mươi mốt tuổi thì bị “ung thư mạch máu sau màng bụng”, khối ung thư mạch máu dài giống như cây nho, cắt bỏ xong lại dài thêm, năm ấy bệnh viện đại học Taiwan liệt bệnh án này vào loại bệnh án thứ nhất được phát hiện ở trong nước, vị đồng sự ấy chết khi mới ba mươi ba tuổi.
 
Năm đó, em vợ của chủ quản học lớp đêm tại trường thương nghiệp Dục Đạt ở Trung Ly, khi còn học lớp 12 phổ thông vẫn thường dùng mì gói để ăn trưa, ba năm sau, rụng hết tất cả hàm răng.
 
Cũng vậy, văn phòng làm việc có một nữ trạm nhân viên, bà có một con gái học trung học rất dễ thương, bởi vì công việc nên thường ăn mì gói thay thế cho bữa trưa, về sau, khi mang thai cũng không thay đổi cách ăn, sau cùng thì thai nhi chết trong bụng. Lại còn đứa con gái của chủ quản, vì bố mẹ đi làm đến tối mịt mới về nhà, cho nên trong thời gian học cấp hai phổ thông, nó cũng thường ăn mì gói để no bụng, mùa hè năm đó, sau khi thi đậu đại học thì cũng bị khối u mạch máu mà chết.
 
Theo y học lâm sàng báo cáo, mì gói của Taiwan vì cần phải có vị dầu tốt, cho nên số lượng nó thường thường là vượt qua gấp hơn hai mươi (20) lần loại bánh dinh dưỡng của Mỹ, gấp hơn bốn mươi (40) lần mì gói của Nhật, cho nên mọi người thường nói mì gói của Taiwan ăn ngon, nhưng không ai biết rằng mì gói của Taiwan là độc nhất, qua sự đánh giá của người Nhật thì liều lượng mì gói của Taiwan quá chú trọng đến khỏe mạnh, nói chung là ăn một gói mì hóa học thì cần phải có ba mươi hai (32) ngày để gan giải độc, liều lượng của các loại mì khác cũng rất cao.
 
Chân thành khuyên các bạn, sức khỏe không phải chỉ là khẩu hiệu, nhưng phải khắc chế cái miệng muốn ăn của mình mới hiệu nghiệm.
 
Tô mì gói rất thơm, nếu đem nó chia ra (đừng ăn liên tục) ăn thì cũng được, nhưng tiên vàn đừng ăn thường xuyên.
 
Có lòng quý trọng thì mọi việc mới có ý nghĩa, vô tâm lo toan thì dù tai nạn nhỏ cũng sẽ ảnh hưởng rất to lớn.

--------------------------

Sr. Bùi Thị Sen, mtg.dl sưu tầm

Lm. Giuse Maria Nhân Tài, csjb. Dịch